♫ 홍광호 ✡ 데스노트 ;

곡명: 데스노트 (OST. 뮤지컬<데스노트>)
아티스트: 홍광호
발매일: 2015

Title Name: Death Note (OST. Musical <Death Note>)
Artist: Hong Kwang-Ho
Released Date: 2015




< ชี้ที่คำศัพท์เพื่อดูคำแปล >


♬    ~    ♬    ~    ♬    ~    ♬    ~    ♬    ~    ♬    ~    ♬



믿을 수가 없어
ไม่สามารถเชื่อได้จริงๆ
꿈을 꾸는 걸까
นี่เป็นความฝันหรือเปล่านะ
정말 죽였잖아
ฆ่าไปแล้วจริงๆ ไม่ใช่หรือ
으로
ด้วยมือของฉัน
믿을 수가 없어
ไม่สามารถเชื่อได้จริงๆ
꿈을 꾸는 걸까
นี่เป็นความฝันหรือเปล่านะ
태워버려야 해
จะต้องเผาทิ้งเสีย
불길한 노트
สมุดโน้ตแห่งลางร้าย
그렇지만 결국
อย่างไรก็ตาม ในที่สุดแล้ว
썩은 인간 언젠가 제거해야 해
พวกมนุษย์ที่เน่าเสีย สักวันหนึ่งก็ต้องถูกกำจัด
이상하다
แปลกเหลือเกิน
세상 아름답 빛나
ทั่วทั้งโลกส่องสว่างอย่างสวยงามมากขึ้น แล้วก็
거리 환한 미소 넘치
บนถนนนั้นมีรอยยิ้มอันสดใสอยู่ล้นท่วมเลยนี่
노트 세상 구원할 수 있 다면
จะเป็นอย่างไรนะ ถ้าสมุดโน้ตเล่มนี้สามารถเป็นพลังในการช่วยเหลือโลกนี้ได้
이건 아냐
นี่ไม่ใช่ความฝัน
이젠 믿어야 해
ตอนนี้ต้องเชื่อแล้ว
인간 없애는 거야
พวกมนุษย์ที่เน่าเสียกำลังถูกกำจัด
이건 아냐
นี่ไม่ใช่ความฝัน
지옥 세상
โลกที่เหมือนกับนรก
뒤엎 을 수 있어
สามาถเปลี่ยนแปลงใหม่ได้
심판 시간
เวลาแห่งการตัดสิน
사로잡힌 영혼 비명 질러
แม้ว่าวิญญาณที่ถูกดึงดูดจะกรีดร้อง แต่
물러서 을 거야
จะไม่ถอยหลังกลับเด็ดขาด
각오
พร้อมแล้ว
희생
การเสียสละของฉัน
정의로운 세상 으로 만들 거야
จะสร้างโลกที่ยุติธรรมของฉันด้วยมือของฉันเอง
까지
จนถึงสุดท้าย
아픔 뛰어넘어
ฝ่าฟันความเจ็บปวดเล็กน้อยไป
오직 수 있 이야
งานที่มีแต่ฉันเท่านั้นที่ทำได้
이젠 맡겨 정의 심판
ตอนนี้ การพิพากษาแห่งความยุติธรรมซึ่งถูกมอบหมายไว้ที่มือของฉัน
세상 뜻대로 세워
ลองจัดตั้งโลกให้เป็นไปตามใจคิดของฉันดีไหมนะ
각오
พร้อมแล้ว
희생
การเสียสละของฉัน
정의로운 세상 으로 만들 거야
จะสร้างโลกที่ยุติธรรมของฉันด้วยมือของฉันเอง
까지
จนถึงสุดท้าย






เพลงโปรดของเรา และนักร้องคนโปรดของเรา (ขายของ)
ซับในวิดีโอเราก็ทำเอง แต่มีจุดผิดพลาดอยู่นิดนึง 5555
เคยแปลลงเด็กดีด้วยเมื่อนานนนนนนมาแล้ว
อันนี้ก็ก็อปๆ มาลง บวกแก้จุดผิดนิดหน่อย มาลองโค้ดดูก่อน
ปล. ใครก็อปโค้ดขอสาปแช่ง ทำนานนะว้อยยยย

Comments